Bảng tin

Thứ Tư, 3 tháng 3, 2010

Ca nhạc theo yêu cầu thính giả - Vol. 3

Thưa các quý vị thính giả,

Theo một số kết quả nghiên cứu khoa học, tần suất nói dối ở đàn ông và đàn bà là như nhau. Các nữ thanh niên phường ta đừng vội nhẩy chồm chồm lên như thế. Đúng là đàn ông có vẻ nói dối nhiều hơn. Ti diên, đấy là do đàn ông không giỏi trong việc nói dối. Họ thường xuyên bị lộ.

Bài hát "Đàn ông là thế" do bạn nghe đài Diện Bầu gửi đến là một ví dụ về nỗi chái ngang í. Loa phường hi vọng rằng sau khi nghe bài hát này, các nữ thanh niên phường ta sẽ hiểu đàn ông hơn. Và càng căm thù họ, hố hố...




5 nhận xét:

namazu nói...

KK chuẩn bị ra an bum mới là "đàn bà là hơn thế" hả bro. Diện thú lọ mọ phết nhỉ? Hổng biết tự thú hay nhắn nhủ điều chi đây.

Aministrator nói...

Bản này nằm trong chùm các ca khúc chủ đề đàn ông cũng dư tình yêu từ vol 1 do Huy bầu phát động. Riêng bản này chỉ là một phần, bạn nghe loa nghe nốt phiên bản xin lỗi "Đàn ông là thế 2" để hiểu cho đàn ông hơn! Và bớt căm thù họ, he he!

@Namazu: Hình như Terry và Cole chuẩn bị cover version 2 hay sao bro ơi! Hihi! Nhẽ nhằm ngày 8/3

Huy bầu nói...

Bài nầy nhẽ phẩy để chị em yêu cầu mới đúng. Ờ mà sâu chưa thấy các nữ thanh niên xinh đẹp phường ta yêu sách gì nhể? Phụ nữ KG chung hậu đảm đang không thích nghe nhạc hay sâu? Nhẽ đâu nhẽ đâu?

Kai nói...

Công nhận đàn ông giỏi nói dối thật. Hình như là họ được sinh ra để nói dối hay sao ấy. Thằng em em nó bảo: "Người đàn ông đứng đắn là người đàn ông chưa bị phát hiện". Nghe thất vọng quá!

Anh Huy bầu có bài hát nào nói về việc trị cái tật nói dối của đàn ông không ạ? Nếu có, anh cho em nghe 1 phát để học tập và áp dụng vào đời sống. Hihihi.

Huy bầu nói...

@Kai: Thực ra bóc mẽ đàn ông rất dễ, nếu phụ nữ không cố tình tin dững lời dối của họ.

Bài hát để trị tật nói dối của đàn ông? Nhẽ chưa ai viết đâu em. Ai lại dại thế.

Đăng nhận xét

Ý kiến nhưn dưn

Dân số phường

Thư viện phường