Bảng tin

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

*** Thông báo khẩn *** Kính gưởi chi bộ Yoshida

Kính gưởi chi bộ Yoshida,

Ngày thứ Năm tới, phường ta có tổ chức một buổi nói chiện với đại diện của Công ty Pasona Sourcing Inc., một công ty giới thiệu việc làm tại Nhật cho du hoc sinh, tại Yoshida campus. Toàn đồng chí, phó Ban đại diện phường ta đã liên hệ với trường để mượn hội trường. Tuy nhiên do Tòan đồng chí mới là kenkyusei, chưa phải là sinh viên chính thức nên không mượn được. Toàn đồng chí muốn thông qua Loa phường kêu gọi sự giúp đỡ của chi bộ Yoshida. Điều kiện rất đơn giản là phải có thẻ sinh viên Kyodai. Kính mong chi bộ hết sức tạo điều kiện giúp Tòan đồng chí hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu ai giúp được thì bốt cồng măng thông báo để Huy bầu liên lạc hoặc liên lạc với Huy bầu trực tiếp nhé.

Xin chân thành cẩm ơn.

Thông tin liên quan

@Thư Châu đồng chí:

 Ngày 25/2 sắp tới, đại diện của Công ty Pasona Sourcing Inc.  ở Tokio (thuộc tập đòan Pasona Group) - công ty giới thiệu việc làm tại Nhật cho du hoc sinh, sẽ có buổi nói chuyện tại Kyoto.
   Nội dung buổi nói chuyện xoay quanh tình hình tìm việc làm tại Nhật , vấn đề tuyển dụng du học sinh v.v...Ngoài ra ACE có nhu cầu muốn làm việc tại Nhật có thể đặt câu hỏi để được tư vấn riêng & đăng kí để được công ty liên hệ trực tiếp khi có việc làm thích hợp (phí đăng kí free) .
   Đối tượng tham dự là tất cả các anh chị emACE có nhu cầu tìm việc làm tại các công ty Nhật sau khi tốt nghiệp, thuộc tất cả các chuyên ngành, các ACE đang đi làm hoặc tất cả các ACE có quan tâm.


  * Thời gian : ngày 25/2 (thứ năm) , 1:00 - 3:00 pm
  * Địa điểm: (dự định) ĐH Kyoto (PCT Tòan sẽ thông báo cụ thể )
  * Phí tham dự: free
  * Đăng kí tham dự : hết ngày 23/2 (thứ ba)

2 nhận xét:

Duc gas nói...

Hey, the la Chi bo yoshida co viec lam roi. Lam phien Huy Bau thong bao cho Toan d/c rang Duc gaz d/c co the cho THUE the SV, hehehehe.

Huy bầu nói...

@Duc gas: Cẩm ơn hắn Đại tướng quân khu Yoshida nhế. Sẽ truyền tin cho Toàn d/c theo lệnh của Đại sướng.

Đăng nhận xét

Ý kiến nhưn dưn

Dân số phường

Thư viện phường