Bảng tin

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2010

Cảm giác lên mây

Huy bầu thèm lên mây quá!!!!!!!!!

Đã lâu rùi Huy bầu không được lên mây.

Xóc lại hầu bâu thấy ngân lượng không thiếu, dưng...

Nếu ở Tokyo hoặc Osaka, dịch vụ lên mây quá nhiều. Người ta có thể đến tận nơi, thương lượng trực tiếp với nhân viên. Một số shop ở Tokyo và Osaka còn có cả người Việt.

Ở Kyoto, cách khả thi nhứt là liên hệ qua điện thoại và làm theo hướng dẫn của nhân viên. Huy bầu có sưu tầm được một số thông tin về các shop có nhân viên nói tiếng Việt, xin giới thiệu với nhưn dưn phường ta:

1. Sato Uyên VN Airlines Osaka ------ Huy bầu đã từng liên hệ. Không uýnh giá cao dịch vụ nầy.
So tel cua Uyen la 090-1912-3550
Email: maimai@mbf.ocn.ne.jp

2. Thư Vũ đệ:

Hoi sinh vien ky thuat Nhat-Viet tren Tokyo vua gui den cho em/Vu nhung thong tin ve Ve May Bay ve VN. E/Vu transfer nhung thong tin tren den cac anh chi dang hoc tap tai Kyoto.
Cach 1. Cach dat ve may bay http://www.nzm.vn/vna/
Cach 2.Theo nhung thong tin em nhan duoc thi thoi diem hien tai ve bay ve VN vung kansai tong cong la 34000yen trong 10 ngay.
Anh chi co nhu cau dat ve thi lien lac truc tiep voi chi
NGUYEN.THUY. QUYNH(Ms) ------- Huy bầu chưa sử dụng dịch vụ nầy. Không uýnh giá.

*・*・*・*・*・*・*・*・*・*・*・・EPI Travel Co., Ltd
E-mail:vietnam@epi- travel.com URL:www.epi-travel. com
Tel:03-5822-5240/ 5331 Fax:03-5822-5206

3. Thư em Hạnh WAP ----------- Thân thiện, hiệu quả.

Than gui tat ca cac ban Viet Nam !!!
Cong Ty Du Lich Wap dang co dot khuyen mai gia ve may bay re ve Viet Nam, khu hoi 10 ngay Fix Narita(tokyo) - Hanoi/ HCM cu the nhu sau:

Tu ngay 22 /04/2009 den ngay 30/06/2009 ve khuyen mai 10 ngay Fix ------ Đây nhẽ là low season, tức thời điểm vắng khách nhứt trong năm. Nhẽ năm nầu cũng có khuyến mại.
Gia ve : 37.000 yen

Dac biet cong ty chung toi con ban ca ve may bay Qua Canh nhu Hong Kong, Han Quoc , Dai Loan , Trung Quoc , Thai Lan de dap ung va phuc vu kip thoi nhu cau can mua ve may bay re cua tat ca cac ban mang quoc tich Viet Nam. Chuong Trinh khuyen mai keo dai den het thang 06/2009 !!

Chi tiet xin lien he:

NGUYEN THI KIEU HANH //Vietnamese Division
World Air Plan,Inc.

Tel:03-3403- 3400 Hoac 03-3403-3461
Fax: 03-5770-8425
email: toiyeuvietnam@ air-wap.co. jp

Open hours: Mon. to Fri. 10am - 18pm
Aoyama eye eye Bldg.7F
2-7-21 Kita-aoyama Minato-ku,Tokyo, Japan 107-0061

4. Yahoo Travel:

Quần chúng nầu rành tiếng Nhựt cũng có thể vầu Yahoo Travel đặt vé. Huy bầu sử dụng dịch vụ nầy hai lần. Cả hai lần, giá vé đều rẻ hơn Sorry Airlines, tức VN Airlines, khoảng 2 man. Tuy diên, cả hai lần đều phẩy tăng bo (transit) mất 7-9 tiếng. Cơ khổ!!!! Quần chúng nầu không bị bí thì gian thời nên dùng dịch vụ nầy, tiết kiệm được một ít ngân lượng.

8 nhận xét:

Huy bầu nói...

Gần đây Kyoto ta có trào lưu lên mây từ Nagoya thay cho Kansai. Nguyên nhân là do Sorry Airlines có nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu các tuyến HN-Nagoya và HCM-Nagoya mới mở. Giá vé khứ hồi có thời điểm xuống $410, trong khi tuyến đi từ Kansai vưỡn kiên trì giữ mức trên bẩy man rưỡi. Kể cả nếu cộng cả giá vé shinkansen đi về Kyoto-Nagoya khoảng một man nữa thì lên mây từ Nagoya vưỡn rẻ bội. Thanh niên phường ta nên nghiên kíu.

Huy Bèo nói...

Bèo dạt mây trôi nhiều nên có cơ hội thử nghiệm nhiều dịch vụ bán vé lên mây nhất. Và xin cung cấp các dịch vụ so sánh để cả nhà được tham khảo.
1. Đi toàn thế giới:
- Trang web này cung cấp thông tin vé máy bay với mọi loại giá khác nhau xuất phát từ san bay Kansai: http://www.across-travel.com/kansai/asia/index.html
Có thể liên lạc với em Erika qua số điện thoại này 075-255-0201 hoac email esawai@maptour.co.jp
Em này đẹp thôi rồi, nói tiếng Anh như người Mẽo, và thái độ phục vụ thì khách hàng sướng lên mây luôn.
2. Đi Việt Nam,
Giá của Sato Uyên vẫn còn mắc hơn cả của em Thu ở Tokyo, em này nói giọng ngọt ngào không thể tả, thái độ phục vụ thì miễn bàn. Nếu là khách hàng thường xuyên thì cứ bay thoải mái rồi trả tiền sau và tháng cũng chẳng sao. Uy tín cực: Số điện thoại: 03-5840-7224
3. Ai có thẻ Visa và đi ngắn hạn thì nên mua trực tuyến từ trang web của Sorry Airline vietnamairlines.com/
Thanh niên có thể bắt gặp những vé khuyến mãi rẻ đến Giật mình vào những ngày may mắn.

Chúc thanh niên phường ta sướng với cảm giác lên mây.

namazu nói...

Bèo ơi, bro cho lại địa chỉ email em Erika đi. Địa chỉ đấy không có, Namazu vừa gửi thư cho em ấy, định mời đi cà fe, nhưng bị phản lại. Có khi em ý đi lấy chồng rồi.

Huy Bèo nói...

Hè hè, Nam công chúa thích được lên mây hả?
Dịch vụ chỗ em Erika có tất cả các loại giá lên mọi tầng mây khác nhau. Giá rẻ như Huy bèo cũng có và đắt như ngọc Châu cũng có.
gửi email đến địa chỉ này his430z@his-world.co.jp

Huy bầu nói...

@Bèo: Thanks hắn Bèo nhế. Hàng của hắn ngon đới. Anh nghĩ công cán nhiều như hắn nên mua mẹ chiên cơ dư bầu Đức mà đi, nhẽ tiện?

namazu nói...

Cám ởn Bèo nhé: Tớ đang lục vé đi ngắm dãy Alps với Gấu. Cái trang web bèo gởi rất tốt, giá cả có vẻ rất cạnh tranh. Hàng em Erika, Bèo đã sử dụng chắc có bảo hiểm ngon nành, yên tâm lím.

Karino nói...

@Huybau: giá em Thu đi từ Nagoya là 44.000.Giá này mắc trên trời luôn. Giới thiệu chỗ mới: giá 40.150 đi hà nội/ 40.650 đi HCM thôi.
Các loại vé khác giá cũng rẻ hơn tất cả các chỗ bên trên.
Liên lạc nè: tuongan@ms-osaka.com/ 090-9169-9209 (softbank)/URL http://vemaybaygiare.byethost14.com/
Phong cách phục vụ: trên cả tuyệt vời. Khách không có vé sẽ push trực tiếp VN Airlines từng vé cho khách.

Huy bầu nói...

@Cà ri: Thanks hắn nhế. Thông tin của hắn là dững đóng góp quý báu cho sự nghiệp dân giàu phường mạnh của phường ta đới.

Đăng nhận xét

Ý kiến nhưn dưn

Dân số phường

Thư viện phường